ฟิตหุ่นเฟิร์ม เติมความมั่นใจ กับไทยสุข (24 มกราคม – 15 มีนาคม)

เมื่อการดูเเลสุขภาพระดับองค์กรเป็นเรื่องสำคัญ “ขอเชิญองค์กรเเละหน่วยงานร่วมกันแข่งขันพิชิตภารกิจหุ่นเฟิร์มกันเเบบยกทีม!!” ในระยะเวลาการแข่งขันเพียง 7 สัปดาห์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร “ผู้พิชิตฟิตหุ่นเฟิร์ม” และของที่ระลึกมากมายจากโครงการ

📍กำหนดการช่วงเวลากิจกรรม

สิ้นสุดการรับสมัครวันสุดท้าย ในวันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 12.00

กิจกรรมจะจบลงในวันที่ 15 มีนาคม 2565 และ ประกาศผลทีมผู้ชนะในวันที่ 30 มีนาคม 2565

📍เกณฑ์การตัดสิน

1. ประเภทวัดจาก BMI : ทีมที่มีร้อยละดัชนีมวลกาย(ค่า BMI) ที่ลดลง เฉลี่ยทั้งทีมลดลงมากที่สุด 5 ทีมแรก คือผู้ชนะ โดยเรียงตามตามลำดับจากความเปลี่ยนแปลงมากที่สุด >>

2. ประเภทน้ำหนัก : ทีมที่มีน้ำหนักตัวรวมทั้งทีมลดลงมากที่สุด 5 ทีมแรก คือผู้ชนะ โดยเรียงตามตามลำดับจากความเปลี่ยนแปลงมากที่สุด

📍 เงื่อนไขสมาชิกที่นำมาประมวลผล จะนับเฉพาะผู้ที่มีค่า BMI ของร่างกาย 25 ขึ้นไป ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม

***สามารถลงทะเบียนได้เเล้วตั้งเเต่วันนี้ แบบฟอร์มสมัครเข้าร่วมโครงการ

***รายละเอียดการแข่งขัน ฟิตหุ่นเฟิร์ม เติมความมั่นใจ กับไทยสุข

สามารถติดตามกติกา เกณฑ์การตัดสิน หรือฝากคำถามได้ทางเพจ FACEBOOK: WHO-CCS NCDs

ขอให้ทุกคนสนุกกับกิจกรรมที่สร้างมาเพื่อสุขภาพของทุกท่านกันนะครับ


สิ้นสุดการแข่งขันกับกิจกรรม “ฟิตหุ่นเฟิร์ม เติมความมั่นใจ กับไทยสุข” โดยมีระยะเวลาการจัดกิจกรรมตั้งเเต่วันที่ 24 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ผ่านการชนะการเเข่งขันในกิจกรรมของเรา ทุกท่านจะได้รับใบประกาศนิยบัตร “องค์กรพิชิต ฟิตหุ่นเฟิร์ม” เเละเครื่องตรวจปริมาณเกลือในตัวอย่างอาหาร 1 เครื่อง ต่อ 1 ทีม (ทีมที่ชนะการแข่งขัน) หัวหน้าทีมที่มีรายชื่อติดต่อกลับหาแอดมิน เพื่อรับของรางวัลภายใน 3 วัน หลังจากประกาศผล

*หมายเหตุ การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าร่วมเล่นกิจกรรม ฟิตหุ่นเฟิร์ม เติมความมั่นใจ กับไทยสุข เป็นอย่างสูง ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพที่ดี ไม่มีโรคร้าย และหมั่นออกกำลังกายกันอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ เเล้วพบกันในกิจกรรมครั้งหน้า 😊